เครื่องวัดอากาศ อุปกรณ์ที่ช่วยให้เราสามารถรู้ได้ว่า คุณภาพอากาศที่อยู่เป็นอย่างไร อากาศดีหรือไม่ดี อากาศที่ไม่บริสุทธิ์ บางครั้งเราไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า ถ้าไม่มีเครื่องวัดอากาศ เราก็เหมือนคนตาบอด ใช่หรือไม่ เครื่องวัดอากาศ อุปกรณ์ตรวจวัดคุณภาพอากาศ ใช้วัดระดับมลพิษทางอากาศทั่วไป เครื่องวัดอากาศมีทั้งที่ใช้งานกลางแจ้งและใช้งานในร่ม สามารถพกพาไปใช้งานได้สะดวก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหมาะสำหรับการใช้งานในภาคอุตสาหกรรม วันนี้เราได้รวมเอา 5 เครื่องวัดอากาศน่าใช้แห่งปีมาให้คุณเลือก

1.IQAir AirVisual Pro

เครื่องวัดอากาศ IQAir AirVisual Pro มาพร้อมหน้าจอ LED ใหญ่ถึง 5 นิ้ว มีความทันสมัยสามารถเชื่อมต่อ WIFI ได้ ตอบโจทย์การใช้งานที่ง่ายดาย เครื่องมือที่ใช้ตรวจวัดคุณภาพอากาศและมลพิษ อันดับหนึ่งของโลก รูปลักษณ์สวยงามน่าใช้งาน ถ้าคุณมองหาเครื่องวัดอากาศที่ดีที่สุด เครื่องตรวจวัดอากาศนี้เหมาะกับคุณมากๆ

2.Awair 2 nd Edition

เครื่องวัดอากาศ มาพร้อมเซนเซอร์วัดความชื้นและเซนเซอร์วัดอุณหภูมิ นอกจากนั้นยังมาพร้อมเซนเซอร์ PM 2.5 แบบเลเซอร์ ให้ผลลัพธิ์อย่างแม่นยำ ทันสมัยด้วยระบบสั่งการทำงานแบบอัตโนมัติด้วย Google Assistant, Amazon, ฯลฯ อีกหนึ่งจุดเด่นคือการออกแบบที่ผสมผสานไตล์วินเทจและสมัยใหม่เข้าด้วยกัน มาพร้อมหน้าจอแสดงผล LED เมทริกซ์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์เฉพาะตัว แสดงคุณภาพอากาศ

3.uHoo Indoor Air Quality Sensor

หนึ่งในเครื่องวัดอากาศ น่าใช้งานแห่งปี ทำมาจากพลาสติก ABS และซิลิโคนยาง มาพร้อมระบบเซนเซอร์ที่มากถึง 9 เซนเซอร์ เช่น PM2.5 คาร์บอนไดออกไซด์ คาร์บอนมอนนอกไซด์ ไนโตรเจนไดออกอไซด์ โอโซน ความชื้น อุณหภูมิ ฯลฯ เรียกว่าได้เป็นเครื่องวัดอากาศ All on one ครบทุกฟังก์ชันในเครื่องเดียว

4.Kaiterra Laser Egg+ Chmical

Kaiterra Laser Egg+ Chmical เครื่องตรวจวัดอากาศคุณภาพดี รุ่นนี้ได้รับความนิยมสูงมากๆ มีความแม่นยำสูง ได้มาตรฐานระดับสากล ขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย ตรวจสอบคุณภาพของอากาศได้ทั้งภายในและภายนอก สามารถบันทึกการเปลี่ยนแปลงคุณภาพอากาศได้อย่างรวดเร็ว ดูประวัติการวัดค่าได้เป็นนาที ชั่วโมงหรือวัน

5.Temtop M10i

มาปิดท้ายกันที่ เครื่องมือสำหรับการตรวจวัดคุณภาพอากาศ Temtop M10i เครื่องมือที่ได้รับความนิยมสูง มีความทันสมัย ใช้งานง่าย มีอัลกอลึทึมเพิ่มประสิทธิภาพการจับกลุ่มอนุภาคที่ไม่เหมือนใคร ทำให้สามารถวัดอนุภาคได้อย่างแม่นยำและมีเสถียร เครื่องนี้ให้เซนเซอร์มา 3 ตัวหลักๆ คือ PM 2.5, TVOCs, HCHO สำหรับฟังก์ชันการตรวจจับ TVOCs ครอบคลุมสารมลพิษอินทรีย์ของ VOC ที่หลากหลาย

ทั้งหมดนี้ ก็คือ เครื่องวัดอากาศ ที่ได้รับความนิยมสูง น่าใช้แห่งปี เครื่องมือตรวจวัดคุณภาพอากาศที่ทันสมัย ตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลาย ถ้าคุณสนใจสามารถสั่งซื้อมันมาใช้งานหรือใช้งานในอุตสาหกรรมได้ง่ายๆ สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์แต่ต้องเลือกร้านค้าหรือแหล่งขายที่เชื่อถือได้และมีบริการให้คำแนะนำที่ดี เพื่อความคุ้มค่าและเพื่อความประทับใจมากที่สุด